Hướng bàn thờ tuổi Quý Mão đem lại tài lộc cho gia chủ 1963

huong-dat-ban-tho-tuoi-mao

Hướng bàn thờ tuổi Quý Mão nên đặt như thế nào để hợp phong thủy? Chỉ cần bạn lên google và search nội dung này thì sẽ có đến 243.000 kết quả được trả về trong vòng 0,33s, thế mới nói đây là vấn đề đang được khá nhiều người quan tâm.

Bởi lẽ, bàn thờ là nơi linh thiêng và nó cũng tượng trưng cho một thế giới tâm linh thu nhỏ, nếu như xét về một khía cạnh nào đó thì dường như đây chính là một “cầu nối” để gắn kết hai thế giới ÂM và DƯƠNG, nó sẽ giúp cho con cháu hay những người còn sống thể hiện được tấm lòng thành kính với những người đã khuất. Nhất là vấn đề đặt bàn thờ theo hướng nào đúng phong thủy vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh, sự thịnh vượng và phú quý, sức khỏe… Hãy để Thanh Hải chia sẻ đôi chút về vấn đề này!

huong-dat-ban-tho-tuoi-mao-1

Chọn hướng đặt bàn thờ phong thủy đem lại sự thịnh vượng cho gia chủ sinh năm 1963

Vài nét về người tuổi Quý Mão

Cả Nam và Nữ tuổi Quý Mão đều có Niên mệnh là Kim, đây là mệnh để xem tử vi số mệnh của con người, nhưng nếu như bạn đang muốn xem hướng nhà, hướng bếp hay hướng bàn thờ thì khác, chúng ta cần phải xét vào Thiên mệnh hay Cung mệnh để xác định sao cho hợp phong thủy.

Những người nam tuổi Quý Mão sinh năm 1963 được xác định là thuộc mệnh quái Khảm – tức là nước, và có ngũ hành Thủy thuộc vào Đông Tứ Trạch. Mà hiện nay, người đàn ông luôn được coi là trụ cột trong nhà, vì thế dù bạn xác định hướng nhà, hướng bếp hay hướng bàn thờ… thì đều xem tuổi của người đàn ông trong nhà, vì thế khi xét hướng bàn thờ tuổi Quý Mão thì chúng ta sẽ dựa vào tuổi của người đàn ông, ở đây là hướng Đông Tứ Trạch gồm 4 hướng: Đông, Nam, Đông Nam, Bắc.

Nên đặt hướng bàn thờ tuổi Quý Mão như thế nào hợp phong thủy?

Việc đặt hướng bàn thờ cần phải tuân theo nguyên tắc phong thủy nhất định, nó không khác gì các không gian quan trọng khác trong nhà đâu nhé, nhất là ban thờ, một không gian tâm linh thì lại càng cần phải có đầy đủ các yếu tố tọa cát và hướng cát, điều này sẽ giúp mang lại dòng năng lượng tốt lành và tránh được những năng lượng xấu xuất hiện khiến cho gia chủ gặp khó khăn, vất vả.

huong-dat-ban-tho-tuoi-mao

Cần tuân thủ đúng nguyên tắc phong thủy

4 hướng bàn thờ tuổi Quý Mão phù hợp nhất mà bạn có thể tham khảo là:

  • Hướng Đông: Đây là hướng chủ về sức khỏe, hướng này sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình không bị bệnh tật, được trường thọ và có thêm thịnh vượng, hạnh phúc, có quý nhân phù trợ để vượt qua gian nan.
  • Hướng Đông Nam: Đây là hướng chủ về vượng khí tốt cho gia chủ, hướng này sẽ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe, con người có thêm tài lộc, đường con cái được tốt hơn, trường thọ hơn, khi đặt bàn thờ theo hướng này bạn còn dễ có thêm được danh tiếng và tạo được sức sống dồi dào nhất.
  • Hướng Nam: Là hướng chủ về hòa thuận, hướng này sẽ giúp cho gia chủ có thêm được hạnh phúc hơn, sống hòa thuận hơn, tốt cả về tài lộc và có nhiều may mắn. Với những người ngoại giao thì lại càng tốt hơn nữa.
  • Hướng Bắc: Là hướng chủ về bình yên, khi đặt hướng bàn thờ tuổi Quý Mão ở đây thì gia chủ sẽ vững về đường tình duyên, cuộc sống yên bình, dễ chịu, quan hệ của mỗi thành viên trong gia đình sẽ tốt hơn, gắn bó hơn.

Tuy nhiên, nếu như lấy tuổi Nam tuổi Quý Mão để chọn hướng bàn thờ thì bạn cũng tuyệt đối không nên đặt theo hướng Tây Tứ Trạch tức là hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, bạn cần phải lưu ý vấn đề này để tránh những họa hại phong thủy .