Hô biến góc sân vườn nhỏ đẹp với đèn vườn gốm

Góc sân vườn nhỏ đẹp luôn là mơ ước của nhiều gia đình bởi nó không chỉ đơn giản là nơi để thư giãn hay tạo nét đẹp thẩm mỹ mà nó còn là nơi chứa đựng tâm hồn, tính cách của gia chủ, nhìn vào khu vườn bạn sẽ biết được chủ nhân là người trầm tĩnh hay phóng khoáng, năng động.

Hiện nay, xu hướng thiết kế sân vườn nhỏ bằng đèn vườn gốm sứ đang được khá nhiều người sử dụng nó mang lại nét đẹp gần gũi, mộc mạc, bình dị cho không gian nhà, không những thế còn giúp cho gia chủ gần gũi hơn với thiên nhiên, luôn có cảm giác ấm áp khi dạo trong khu vườn. Cùng hô biến góc sân vườn trở nên xinh đẹp hơn cùng đèn vườn gốm nhé.

den-vuon-gom

Đèn vườn gốm sứ có điểm gì nổi bật

Không phải ngẫu nhiên khi thiết kế góc sân vườn nhỏ đẹp người ta lại lựa chọn vật liệu đèn vườn gốm sứ mà nó có những điểm nổi bật thực sự thu hút, với nhiều kiểu dáng, chủng loại, màu sắc khác nhau phù hợp với sân vườn hiện đại, cổ điển hay sân vườn cầu kỳ, đơn giản… sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn luôn mang lại nét đẹp sang trọng, trang nhã mà bình dị, cuốn hút.

Vào buổi tối, dưới ánh đèn vườn lung linh phản chiếu ánh sáng sẽ khiến cho con người ta như bước chân vào không gian “tiên cảnh” được hít hà các không khí trong lành, mùi hương của hoa cỏ sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Tại Thanh Hải, những mẫu đèn vườn gốm được tạo nên từ đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề, chúng được tô vẽ, được nhào nặn, được sáng tạo để tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật, mang nét độc đáo riêng, đặc điểm riêng.Không những thế, chúng còn mang đặc điểm sau:

– Được tạo nên từ đất sét cao cấp đảm bảo không lẫn tạp chất

– Nung ở nhiệt độ cao nên có độ bền cao, khả năng chống chịu được sự tác động của thời tiết, chống va đập tốt.

– Có nhiều họa tiết, hoa văn đẹp.

– Có những khe hở trên thân đèn với nhiều hình dáng giúp ánh sáng lọt qua dễ dàng tạo khung cảnh đẹp.

– Có nhiều chủng loại khác nhau như đèn gốm treo tường, đèn đứng hoa, vuông, đèn bão tai…

 

den-gom-treo-tuong

Đèn vườn treo tường gốm hình chữ Thọ

Thiết kế góc sân vườn nhỏ đẹp như thế nào để tạo nét đẹp cuốn hút?

Để tạo được nét đẹp cuốn hút cho không gian sân vườn nhà mình đừng bỏ qua những gợi ý sau:

– Tùy vào diện tích sân vườn mà lựa chọn số lượng đèn cho phù hợp, nếu như diện tích nhỏ lựa chọn quá nhiều đèn sẽ tạo cảm giác chói mắt vì không gian quá sáng và ngược lại diện tích rộng mà chọn ít đèn thì sẽ khiến không gian tối.

– Tùy vào phong cách kiến trúc của ngôi nhà hay cách thiết kế vườn hiện đại, cổ điển hay sinh động… để chọn kiểu đèn vườn cho phù hợp, ví dụ như bạn thiết kế theo phong cách cổ điển thì nên chọn những chiếc đèn có kiểu dáng cầu kỳ một chút, sẽ thích hợp hơn.

– Nếu sân vườn có lối đi thì có thể thử xếp những đèn vườn đứng dọc theo lối đi hoặc bố trí ở những góc vườn, nó sẽ khiến cho không gian nổi bật hơn.

– Còn với góc sân vườn nhỏ đẹp thì nên lựa chọn mẫu đèn vườn treo tường hoặc treo trên gốc cây để tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo được lượng ánh sáng chiếu vào nhà.

– Với những công trình đỏi hỏi sự cầu kỳ, thì hãy chọn những mẫu đèn được chế tác với nhiều hoa văn nó sẽ tạo điểm nhấn và bắt mắt người dùng nhanh chóng, khẳng định được nét riêng của gia chủ.

den-gom-trang-tri-san-vuon

Góc vườn nhỏ được trang trí tiểu cảnh & đèn vườn gốm

Đèn vườn gốm sứ quả thật là vật liệu không thể thiếu khi thiết kế góc sân vườn nhỏ đẹp đúng không nào? Nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Thanh Hải để nhận được chất lượng sản phẩm tốt nhất.