Báo giá ngói bò úp nóc Bát Tràng – Liên Tục Cập Nhật – Mới Nhất 2020

ngoi-bo-up-noc

Ngói bò úp nóc là một trong những vật liệu không thể thiếu trong bất kì công trình kiến trúc nào. Không chỉ giúp nối liền hai mái trước và mái sau công trình thành một khối vững chắc, ngói bò úp nóc còn giúp làm tăng giá trị thẩm mĩ cho công trình của bạn.

Bài viết sau đây chắc chắn sẽ giải đáp cho bạn về những thắc mắc liên quan đến việc chọn và sử dụng và báo giá ngói bò úp nóc.

1. Giới thiệu, đặc điểm ngói bò úp nóc

Ngói bò úp nóc được sản xuất từ các nguyên liệu làm ngói chính bằng một dây chuyền công nghệ hiện đại. Từ những nguyên liệu thô, ngói trải qua những công đoạn hết sức công phu để trở thành một miếng ngói hoàn chỉnh.

Bắt đầu với các công đoạn như: cán, nhào, ép, hút khí,.. để tạo nên các tấm ngói nhỏ. Sau đó sẽ tiến hành định hình ngói bằng phương pháp dập dẻo. Từ đây, ngói sẽ được hình thành cùng với nhiều loại ngói phụ kiện có tên khác nhau.

Ngói bò úp nóc Bát Tràng chữ A nhiều màu sắc lựa chọn

Ngói bò úp nóc Bát Tràng chữ A nhiều màu sắc lựa chọn

Một số đặc điểm chính của ngói bò úp nóc không thể không kể đến như:

  • Về hình dạng: ngói bò úp nóc có hình dạng đặc biệt, không giống những loại ngói khác. Ngói úp nóc có hình vòm cung, các đường nét bao quanh được bo trong mềm mại theo viền ngói làm cho ngói cứng và chắc chắn. Cũng bởi hình dáng khá đặc biệt nên ngói mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ vô cùng hoàn hảo.
  • Về màu sắc: do ngói được làm nên từ một quy trình phức tạp, qua nhiều giai đoạn và được tráng men nên màu sắc bền vẫn được nguyên vẹn theo thời gian.
  • Về độ bền: khi sử dụng ngói úp nóc, khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề độ bền. Vì ngói úp nóc thuộc dòng sản phẩm ngói tráng men nên có độ bền dài, bề mặt ngói khô ráo, không bị ẩm mốc và tránh được sử phát triển của rong rêu.
  • Về khả năng chịu lực: ngói bò úp nóc có khả năng chịu lực tốt, độ cứng cáp cao nên chịu được mọi tác động từ môi trường cũng như mọi sự va đập từ bên ngoài.
Bò chanh dây Bát Tràng bằng chất liệu gốm

Bò chanh dây Bát Tràng bằng chất liệu gốm

2. Báo giá ngói bò úp nóc

2.1. Các loại ngói bò úp nóc

Ngói bò úp nóc hiện nay được sử dụng khá phổ biến nên chủng loại cũng ngày càng đa dạng hơn. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại ngói úp nóc, ta có thể kể đến một số loại tiêu biểu như:

  • Ngói bò chữ A: Có hình dáng giống chữ A, thường dùng để nối liền hai mái nhà lại với nhau.
  • Ngói nóc bò chanh đôi: Có nhiều họa tiết, thường được dùng trang trí ở viền chạy thuôn theo bề ngang mái hoặc độ thoải của mái, áp dụng cho nhà ở hoặc các công trình dân dụng.
  • Ngói bò nóc đặc: có nhiều họa tiết như ngói nóc bò chanh đôi, thường được đặt trên phần nóc để trang trí hoặc nối liền hai mái ngói. Vì có nhiều hoa văn và họa tiết hơn nên ngói bò nóc đặc thường được trang trí ở các công trình.

2.2. Giá ngói bò úp nóc

Tên sản phẩm Kích cỡ Cân nặng Bao nhiêu viên 1m Hình ảnh Giá
Ngói bò chữ A L258xh70xD120 (mm) 1.5kg 4 viên Ngói nóc bò chữ A tráng men vàng bóng Liên hệ
Ngói nóc bò chanh đôi L177 x H95 x D90(mm). 0.6kg/viên. 5.5 viên Ngói nóc bò hoa chanh đôi men bóng màu xanh đồng Liên hệ
Ngói bò nóc đặc L260 x H140 x D120(mm). 1.6kg/viên. 4 viên Ngói bò hoa chanh đôi màu nâu da lươn Liên hệ

3. Chính sách bán hàng, vận chuyển, bảo hành của Thanh Hải

  • Về kinh nghiệm: Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ và trang trí nội- ngoại thất, một đội ngũ nhân viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, Thanh Hải cam đoan sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
  • Về mẫu mã: ngay tại Thanh Hải quý khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm và mẫu mã mà mình yêu thích trong số 10 dòng sản phẩm của công ty. Không chỉ vậy, Thanh Hải còn nhận thiết kế theo yêu cầu quý khách nên khách hàng có thể tự do đặt những mẫu mã mà mình yêu thích.
  • Về chính sách: Sau khi nhận hàng từ Thanh Hải, nếu quý khách không hài lòng về chất lượng có thể đổi trả những sản phẩm trái với yêu cầu trong vòng 30 ngày, kể từ ngày giao hàng.

Với chỗ đứng vững chắc đã tạo dựng từ chính uy tín của mình, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể. Nếu có bất kỳ nhu cầu nào về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi:

  • – Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại gốm sứ xây dựng Thanh Hải
  • – Địa chỉ: Số 41B- Xóm 6- Giang Cao- Bát Tràng- Gia Lâm- Hà Nội
  • – Website: https://gomsuxaydung.vn
  • – Hotline: 0966558808

Với bảng báo giá ngói bò úp nóc, chúng tôi nghĩ bạn đã có thể có được sự lựa chọn của mình khi sử dụng sản phẩm này. Và hy vọng, Thanh Hải sẽ là nơi có thể giúp đỡ bạn làm được điều đó.