Các loại lan can lục bình sứ Bát Tràng đẹp tại Thanh Hải

lan-can-luc-binh

Bát Tràng được biết đến là cơ sở sản xuất gốm sứ nổi tiếng cả nước với nhiều sản phẩm chất lượng, đẹp mắt. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu các loại lan can lục bình sứ Bát Tràng đẹp tại Thanh Hải.

1. Tìm hiểu về lan can lục bình sứ

Thanh Hải được biết đến là công ty sản xuất gốm sứ  xây dựng có tuổi đời lâu năm nhất tại Bát Tràng. Trải qua mấy chục năm xây dựng và phát triển, Thanh Hải có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm gốm sứ.

Các sản phẩm gốm sứ của Thanh Hải được người tiêu dùng cả nước biết đến bởi mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và chất lượng tốt. Trong đó, lan can lục bình sứ Thanh Hải được nhiều người lựa chọn để trang trí cho các ngôi nhà.

Gốm sứ xây dựng Thanh Hải là đơn vị lâu đời nhất Bát Tràng

Gốm sứ xây dựng Thanh Hải là đơn vị lâu đời nhất Bát Tràng

Mỗi ngôi nhà đều không thể thiếu lan can. Lan can có vai trò như một bức tường che chắn, bảo vệ. Lan can có thể ở dưới nhà, trên sân thượng, ban công, cầu thang.

Có rất nhiều loại vật liệu khác nhau được dùng để làm lan can như lan can bằng bê tông, lan can bằng gỗ, lan can bằng gốm sứ. Ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các loại lan can lục gốm sứ Thanh Hải đang được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi độ bền mà các sản phẩm lan can lục bình sứ Bát Tràng khá tinh tế và đẹp mắt.

Lan can lục bình sứ màu xanh tại Thanh Hải

Lan can lục bình sứ màu xanh tại Thanh Hải

Lan can lục bình sứ Thanh Hải có đặc điểm sau:

  • – Kích thước: H480*L100*W100 mm
  • – Cân nặng: 1.7 kg
  • – Chất liệu: Gốm sứ Bát Tràng
  • – Màu sắc: Đỏ gốm, tráng men xanh, vàng
  • – Cấu tạo: Lan can lục bình sứ là loại lan can được làm bằng gốm sứ, có hình dáng giống như chiếc lục bình tạo nên vẻ đẹp cổ kính khi trang trí cho ngôi nhà.

Ứng dụng: Lan can sứ thông qua bàn tay khéo léo của người nghệ nhân gốm được tạo hình đẹp mắt, sau đó đem nung ở nhiệt độ cao. Do đó các sản phẩm lan can sứ có độ bền cao, ít chịu tác động của môi trường. Mặt khác màu sắc, nước men của lan can sứ khá bóng và đẹp mắt. Lan can sứ được người tiêu dùng lựa chọn làm lan can cầu thang, lan can ban công cho các ngôi nhà mang lại tính thẩm mỹ cao.

2. Một số mẫu lan can lục bình sứ tại Thanh Hải

Lan can lục bình sứ Thanh Hải có nhiều loại khác nhau trong đó có 2 loại tiêu biểu nhất là lan can lục bình sứ tráng men và lan can bình sứ bằng gốm.

2.1. Lan can lục bình sứ tráng men

Lan can sứ Thanh Hải màu trắng tại công trình

Lan can sứ Thanh Hải màu trắng tại công trình

Đặc điểm lan can lục bình sứ tráng men:

  • – Kích thước: H525 mm
  • – Đáy: L138*W138 mm
  • – Đỉnh: L118*W118 mm
  • – Cân nặng 2.7 kg
  • – Chất liệu: Sứ tráng men
  • – Kiểu dáng: Lan can được tạo thành hình giống như những lọ lục bình, phần trên thon nhỏ, phần dưới phình to.

CÁC MẪU LAN CAN TRÁNG MEN

Đặc điểm của lan can lục bình sứ tráng men: Lan can lục bình sứ được làm bằng đất sét tạo dáng thành hình lọ lục bình đem nung ở nhiệt độ cao trên 1000 độ C. Sau đó sản phẩm được tráng các loại men khác nhau. Do nung ở nhiệt độ cao và tráng men bên ngoài nên sản phẩm khá bền, không độc hại và an toàn.

Ứng dụng: lan can lục bình sứ trang men được dùng để trang trí lan can nhà, cầu thang, ban công, sân thượng làm cho ngôi nhà thêm đẹp.

2.2. Lan can lục bình sứ bằng gốm

Lan can lục bình bằng gốm của Thanh Hải

Lan can lục bình bằng gốm của Thanh Hải

Đặc điểm lan can lục bình sứ bằng gốm:

  • – Kích thước: H480*L100*W100 mm
  • – Cân nặng: 1.7 kg
  • – Chất liệu: gốm Bát Tràng
  • – Kiểu dáng: lan can lục bình gốm

CÁC MẪU LAN CAN BẰNG GỐM

Đặc điểm của lan can lục bình gốm: Khác với lan can lục bình sứ tráng men được nung ở nhiệt độ cao, lan can lục bình gốm được nung ở nhiệt độ thấp hơn.

Ứng dụng: lan can sứ lục bình gốm được dùng trang trí lan can nhà, cầu thang, ban công, sân thượng…

3. Ưu điểm của lan can lục bình sứ Thanh Hải

Hiện nay, Bát Tràng có rất nhiều cơ sở gốm sứ sản xuất vật liệu xây dựng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào chất liệu, tay nghề, kinh nghiệm của người nghệ nhân làm gốm mà cho ra các sản phẩm gốm có chất lượng khác nhau.

Lan can gốm sứ bầu Thanh Hải màu vàng

Lan can gốm sứ bầu Thanh Hải màu vàng

Trong các cơ sở sản xuất đồ gốm lâu đời tại Bát Tràng thì Thanh Hải là cơ sở có tuổi đời lâu năm. Với 35 sản xuất và kinh doanh đồ gốm sứ, các sản phẩm gốm sứ Thanh Hải đã có mặt ở khắp mọi miền đất nước. Thanh Hải đã từng bước khẳng định được chỗ đứng và niềm tin của mình đối với người tiêu dùng.

Các sản phẩm gốm sứ Thanh Hải có độ bền cao, kiều dáng và màu sắc khá đẹp mắt thỏa sức cho khách hàng lựa chọn. Đây cũng là lý do nhiều người ưa chuộng các sản phẩm gốm sứ Thanh Hải. Đối với một công trình xây dựng ngoài yếu tố thẩm mỹ thì độ bền có vai trò quan trọng, giúp cho công trình có thể trường tồn với thời gian. Chúng ta không phải lo lắng sản phẩm bị hư hỏng, sửa chữa.

Gốm sứ Thanh Hải luôn hướng đến chất lượng hàng đầu

Gốm sứ Thanh Hải luôn hướng đến chất lượng hàng đầu

Giá cả các loại gốm sứ Thanh Hải hết sức phải chăng. Nếu bạn đang tìm mua lan can lục bình sứ cho ngôi nhà của mình bạn có thể tìm đến gốm sứ Thanh Hải. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và làm hài lòng mọi khách hàng.

Thanh Hải là địa chỉ gốm sứ uy tín, chất lượng cho mọi gia đình. Hãy đến với Thanh Hải để có những sản phẩm lan can lục bình sứ đẹp nhất với giá ưu đãi.

Liên hệ với chúng tôi:

  • – Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại gốm sứ xây dựng Thanh Hải
  • – Địa chỉ: Số 41B – Xóm 6 – Giang Cao – Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội.
  • – Website: https://gomsuxaydung.vn
  • – Hotline: 0966 558 808