Những ích lợi của ngói lợp chống thấm

Ngói bò Bát Tràng thương hiệu thanh Hải - Mang lại vẻ đẹp cho mọi công trình

Đi cùng sự phát triển của xã hội, các loại ngói lợp cũng ngày càng đa dạng và hoàn thiện. Điển hình trong đó là các loại ngói có khả năng chống thấm, vừa đẹp vừa vô cùng hữu dụng. Vậy ích lợi của ngói lợp chống thấm là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Những lợi ích của ngói lợp chống thấm

Ngói chống thấm sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt nổi trội hơn hẳn so với các loại ngói khác:

Ngói được phủ lớp hoá chất chống thấm giúp khối lượng ngói không tăng khi nước mưa thấm vào. Do vậy hạn chế làm giảm tuổi thọ cho khung nhà. Ngoài ra, do không thấm nước, ngói sẽ không mọc rong rêu hay nấm mốc. Hạn chế việc làm xấu không gian kiến trúc theo thời gian.

Những ích lợi của ngói lợp chống thấm vô cùng đa dạng

Những ích lợi của ngói lợp chống thấm vô cùng đa dạng

Một ưu điểm khác của ngói chống thấm chính là giúp nội thất trong nhà lâu bền. Nếu ngói không có lớp chống thấm sẽ khiến nước mưa thâm nhập dễ dàng thông qua những lỗ hở. Việc nước mưa rơi vào lỗ đó và ngay vị trí có đồ nội thất sẽ gây tình trạng mùi hôi và giảm độ bền của đồ nội thất. Ngoài ra, không gian kiến trúc nhà cửa của gia chủ nếu dính vết nước thấm có thể nhanh chóng bị bong tróc sơn, làm ngôi nhà mất thiện cảm đối với gia chủ cũng như khách tới chơi.

Ngói lợp chống thấm hay gọi là ngói được tráng men còn có ưu điểm là màu sắc. Ngói sẽ được nghệ nhân phủ một lớp màu thật đều trước khi tráng lớp men nên màu sắc của ngói lợp luôn bền bỉ, không bị phai màu với thời gian và mái ngói chắc chắn luôn có màu sắc như lúc mới mua.

2. Những loại ngói lợp chống thấm thông dụng

Một số loại ngói chống thấm phổ biến, được nhiều khách hàng lựa chọn.

Mái ngói chống thấm màu xanh ghi khô và riềm

Mái ngói chống thấm màu xanh ghi khô và riềm

Mẫu ngói bò chống thấm Bát Tràng vô cùng cổ kính

Mẫu ngói bò chống thấm Bát Tràng vô cùng cổ kính

Mẫu ngói chống thấm vảy cá

Mẫu ngói chống thấm vảy cá

Mọi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm và đặt mua các loại ngói chống thấm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:

  • – Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại gốm sứ xây dựng Thanh Hải
  • – Địa chỉ: Số 41B – Xóm 6 – Giang Cao – Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội.
  • – Website https://gomsuxaydung.vn
  • – Hotline: 0966 558 808.

Với những ích lợi của ngói lợp chống thấm kể trên, chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn không thể thiếu cho mọi công trình xây dựng.