Giải pháp hóa giải hướng nhà tuyệt mệnh cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979

hoa-giai-huong-nha-tuyet-menh-tuoi-ky-mui-2

Trong phong thủy, hướng nhà Tuyệt Mệnh luôn được cho là hướng xấu nhất bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và vận mệnh của mỗi thành viên trong gia đình. Với người tuổi Kỷ Mùi cũng không phải ngoại lệ, vậy làm thế nào để hóa giải hướng nhà tuyệt mệnh cho người sinh năm 1979?

Những người tuổi Mùi thường là những người thích tự do, họ dịch chuyển hay thay đổi mình chứ không thích bị gò bó một chỗ, trong công việc cũng luôn dồi dào năng lượng, có cuộc sống ổn định và khả năng chịu áp lực cao. Nếu xây nhà hợp hướng sẽ giúp vận khí ngôi nhà tăng lên gia chủ có thêm may mắn, tài lộc, nhưng nếu như xây vào hướng Tuyệt Mệnh thì rất có thể sẽ ảnh hưởng đến phong thủy, khiến cho gia chủ gặp khó khăn, vất vả.

hoa-giai-huong-nha-tuyet-menh-tuoi-ky-mui-2

Hướng tuyệt mệnh nếu không được hóa giải sẽ đem lại nhiều bật lượi

Xây nhà hướng tuyệt mệnh mang lại bất lợi gì?

Cả sức khỏe, con đường công danh, sự nghiệp, hay gia đạo vợ chồng… của người tuổi Kỷ Mùi đều chịu ảnh hưởng, cụ thể:

– Về sự nghiệp, công việc: khi hướng nhà tuyệt mệnh sẽ khiến cho công việc của gia chủ gặp bất bênh, sẽ có tiểu nhân quấy rối, nhiều cơ hội tốt bị vụt qua, thất thoát tài sản hay công danh có những thăng trầm không tốt, nếu như bạn làm kinh doanh thì khả năng phá sản còn cao nữa.

– Về sức khỏe: Gia chủ sẽ mắc phải các bệnh về đường hô hấp, sức khỏe yếu, nhiều khi đi ra đường còn dễ gặp tai nạn, bệnh tật liên miên…

– Về gia đạo: Vợ chồng hay có xung đột, mâu thuẫn, con cháu không ngoan, mất đoàn kết trong gia đình.

Như vậy có thể nói, hướng nhà Tuyệt Mệnh không hề mang lại bất kỳ lợi ích tốt đẹp nào cho gia chủ cả, vì thế Thanh Hải khuyên bạn nếu như có lỡ xây hay mua nhà theo hướng này thì cần phải tìm cách hóa giải hướng nhà tuyệt mệnh ngay để đảm bảo vượng khí và sự yên ổn cho gia đình.

Xem hướng nhà hợp tuổi Kỷ Mùi 1979

4 giải pháp hóa giải hướng nhà tuyệt mệnh cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi

Theo tìm hiểu của Gốm Sứ Thanh Hải thì có 4 cách hóa giải hướng nhà tuyệt mệnh cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi được sử dụng nhiều nhất đó là:

Cửa chính phạm hướng thì sẽ sử dụng cửa khác hướng tốt thường xuyên hơn

Nếu như cửa chính phạm hướng, mang lại điều xấu cho gia chủ khiến cho dòng năng lượng tiêu cực lọt vào nhà thì hãy tạm thời đóng cửa đó lại và đi bằng cửa khác, việc làm này không quá phức tạp lại vô cùng hiệu quả, mang lại giá trị cao trong phong thủy xây dựng.

Việc sử dụng cửa phụ này thường được áp dụng nhiều với những ngôi nhà có thửa đất rộng như biệt thự sân vườn, hay những ngôi nhà có từ 2 mặt tiền trở lên.

Xoay hướng cửa chính

Với những gia đình có điều kiện kinh tế thì việc xoay hướng cửa chính là điều nên làm bởi cửa chính chính là hướng nhà, việc bạn xoay hướng cửa chính vào hướng tốt có nghĩa là bạn đã xoay hướng nhà vào hướng CÁT rồi đấy.

Tạo ra dòng năng lượng mạnh để bảo vệ cửa chính

Để đơn giản hơn bạn có thể sử dụng các vật dụng trang trí để tạo ra dòng năng lượng tốt lành bảo vệ cửa chính của gia đình, có thể sử dụng gương bát quái, tượng Quan Công, ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát, nghê phong thủy… cũng được nhé.

Sử dụng vật phẩm phong thủy khác để làm suy yếu dòng năng lượng xấu

Đây cũng là một cách hóa giải hướng nhà tuyệt mệnh khá hiệu quả và được nhiều người lựa chọn, nó không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn dễ dàng thực hiện, đem lại lợi ích cao.

Trên đây là một số cách hóa giải hướng nhà tuyệt mệnh đem lại dòng năng lượng tích cực hơn cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi, tuy nhiên khi thực hiện cần đảm bảo tinh tế và tuân theo những quy luật phong thủy cơ bản để đảm bảo hiệu quả mang lại cao nhất.