Giá ngói mũi hài ở đâu rẻ mà chất lượng?

ngoi-mui-hai-co-moc

Thanh Hải cung cấp bảng báo giá ngói mũi hài cho tất cả các chủng loại: ngói hài ri, ngói hài đỏ đất nung, ngói hài tráng men, ngói văn miếu… Tuy nhiên để nhận được báo giá chính xác cùng tỷ lệ chiết khấu cao, quý khách vui lòng liên hệ số hotline.

Hình ảnh ngói hài cổ tráng men có màu vàng khô

Hình ảnh ngói hài cổ tráng men có màu vàng khô

1. Ngói mũi hài là gì? Đặc điểm của ngói mũi hài

Bạn có thể hiểu đơn giản rằng ngói mũi hài chính là loại ngói có phần đầu bo tròn và ở giữa có một phần cong lên và thu gọn lại giống như mũi của một chiếc giày thời xưa. Chính vì vậy nó được gọi là ngói mũi hài.

Ngói mũi hài được được làm từ đất sét. Nó được trải qua nhiều công đoạn và nung với nhiệt độ cao trước khi cho ra một sản phẩm hoàn thiện.

Không giống như các loại ngói khác, ngói mũi hài khá là mỏng nên yêu cầu chất lượng phải cao. Một viên ngói có sẽ có kích thước là 27 x 20 x 1,5 cm và trọng lượng rơi vào khoảng 1,6 kg/viên. Độ hút nước của ngói khoảng 8% và có thời gian xuyên nước là 120 phút.

Nhà thờ họ Vũ Gia Đường sử dụng ngói mũi hài màu vàng khô để lợp mái

Nhà thờ họ Vũ Gia Đường sử dụng ngói mũi hài màu vàng khô để lợp mái

Tùy theo cách nung và công đoạn nung mà ngói mũi hài sẽ có 2 loại chính là: Ngói mũi hài tráng men và ngói mũi hài đất nung.

  • Ngói mũi hài đất nung thường được nung ở nhiệt độ 1.100 độ C. Sản phẩm cho ra sẽ là mẫu ngói mũi hài chỉ có mỗi màu đỏ gốm đặc trưng.
  • Ngói mũi hài tráng men sẽ được nung ở nhiệt độ cao hơn (1.300 độ C) và được phủ một lớp men bóng bên ngoài. Lớp men bóng này giúp tăng khả năng chống chịu và giảm rêu mốc bám vào ngói. Ngói mũi hài tráng men có nhiều màu sắc hơn (xanh cổ vịt, xanh đồng, nâu, đen.v.v.). Giá ngói mũi hài tráng men vì thế mà cũng cao hơn giá ngói mũi hài đất nung khá nhiều.
Các mẫu ngói hài ri mũi cổ bằng gốm

Các mẫu ngói hài ri mũi cổ bằng gốm

Ngói mũi hài là loại vật liệu được sử dụng từ hàng ngàn năm nay. Loại ngói này thường được dùng để làm mái tại đình, đền hay chùa chiền. Ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội của chúng ta cũng có một công trình lớn sử dụng loại ngói này đó chính là Hoàng thành Thăng Long.

2. Báo giá ngói mũi hài

2.1. Giá ngói mũi hài bằng gốm

Ngói mũi hài bằng gốm luôn được mọi người ưa chuộng nhất là loại ngói cổ và loại có họa tiết. Ngói mũi hài gốm được sản xuất bằng công nghệ lò gas hiện đại và tiên tiến. Ngói có màu sắc đỏ tươi tự nhiên không hóa chất, bền đẹp mà lại không bị cong vênh. Loại ngói này có độ bền cao không phai và mất màu theo thời gian.

Kích cỡ và màu sắc một số loại ngói mũi hài bằng gốm

Kích cỡ và màu sắc một số loại ngói mũi hài bằng gốm

Ngoài ra ngói bằng gốm còn không hấp thụ nhiệt giúp cho không gian ngôi nhà mát mẻ hơn rất nhiều. Không những vậy loại ngói này còn có chi phí thấp hơn so với một số loại ngói tráng men khác. Hãy cùng Thanh Hải tham khảo bảng giá ngói mũi hài bằng gốm dưới đây nhé.

Tên sản phẩm Kích cỡ Giá sản phẩm Hình ảnh
Ngói mũi hài W15 x L14 Liên hệ  

 

 

Ngói hài ri L20 x W15 x D1.5 Liên hệ Ngói mũi hài bằng gốm đỏ
Ngói hài cổ đất nung W21 x L15 x D1,5 Liên hệ  

 

 

XEM 15+ MẪU NGÓI ĐẤT NUNG

Lưu ý: Quý khách nên gọi điện trực tiếp để nhận được báo giá ngói mũi hài cùng mức chiết khấu tốt nhất, hỗ trợ vận chuyển.

GỌI 0966558808 ĐỂ NHẬN CHIẾT KHẤU CAO NHẤT

2.2. Giá ngói mũi hài bằng sứ

Ngói mũi hài bằng sứ không những được nung ở nhiệt độ cao mà còn được phủ một lớp men bóng nên rất cứng và chống rêu mốc rất tốt. Loại ngói này không sử dụng các loại hóa chất độc hại và rất bền màu với thời gian.

Ngoài ra, ngói mũi hài sứ có khả năng cách nhiệt và cách âm rất tốt. Ngói hài sứ có độ đa dạng về màu sắc giúp cho khách hàng lựa nhiều lựa chọn hơn.

Kích cỡ và màu sắc ngói mũi hài tráng men

Kích cỡ và màu sắc ngói mũi hài tráng men

Dưới đây là bảng giá ngói mũi hài bằng sứ mời các bạn tham khảo:

Tên sản phẩm Kích thước (cm) Giá sản phẩm Hình ảnh
Ngói hài cổ L21 x W15 x D1,5 Liên hệ Ngói hài cổ họa tiết màu vàng khô
Ngói miếu dài tròn L20 x W16 x D0.8 Liên hệ Ngói mũi hài không mũi
Ngói mũi hài men nhiều màu W15 x L15 x D1,2 Liên hệ ngói văn miếu màu ghi

XEM 30+ MẪU NGÓI TRÁNG MEN

Lưu ý: Quý khách nên gọi điện trực tiếp để nhận được báo giá ngói mũi hài cùng mức chiết khấu tốt nhất, hỗ trợ vận chuyển.

GỌI 0966558808 ĐỂ NHẬN CHIẾT KHẤU CAO

3. Tại sao nên mua ngói mũi hài Thanh Hải?

Thanh Hải là nhà sản xuất và phân phối gốm sứ xây dựng nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Tại sao lại nên mua ngói mũi hài Thanh Hải? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Ngói mũi hài tại Thanh Hải được chia làm hai loại là gốm và sứ tráng men. Chất liệu gốm ở đây là loại gốm Bát Tràng cao cấp kết hợp cao lanh và các chất liệu khác trải qua một quy trình sản xuất khoa học và tỉ mỉ. Từ nhiều năm về trước loại ngói này được dùng cho các công trình tâm linh.

Gốm sứ Thanh Hải luôn hướng đến chất lượng hàng đầu

Gốm sứ Thanh Hải luôn hướng đến chất lượng hàng đầu

Tuy nhiên, ngày này ngói mũi hài được sử dụng rộng rãi cho cả công trình nhà ở. Nó được sử dụng làm mái nhà biệt thự hay mái cổng… nhằm tạo vẻ cổ kính cũng không kém phần sang trọng cho ngôi nhà.  Cách lợp ngói mũi hài cũng rất dễ dàng.

Không chỉ có vẻ đẹp về thẩm mỹ mà ngói mũi hài Thanh Hải còn có rất nhiều những ưu điểm vượt trội khác. Vì loại ngói này được làm từ đất sét cao cấp và nung trong thiết bị hiện đại với nhiệt độ cao nên khá là bền màu. Ngoài khả năng cách nhiệt, chống ồn và khó thẩm thấu thì chúng còn không bám bẩn và rêu mốc. Điều này giúp cho ngôi nhà của bạn sẽ trông luôn như mới.

Các công trình lâu đời thường lựa chọn loại ngói này vì nó có tuổi thọ cao lên tới hàng nghìn năm mà không phải sửa chữa.

Ngói mũi hài đang trong quá trình tiện sửa và tráng men

Ngói mũi hài đang trong quá trình tiện sửa và tráng men

Đến với Thanh Hải bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các mẫu mã sản phẩm mà mình thích. Thanh Hải có đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn quan tâm, chú ý và lắng nghe những mong muốn của khách hàng. Khách hàng sẽ nhận được những lời tư vấn nhiệt tình nhất và phù hợp với công trình của mình.

Không những vậy đến đây bạn còn được trải nghiệm những chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về mẫu mã và giá ngói mũi hài hãy liên hệ với Thanh Hải ngay nhé.